คุณกำลังมองหาอะไร?

ติ

ติดตามการเตรียมความพร้อมด้านการแพทย์และการสาธารณสุขในกรณีสถานการณ์ความไม่สงบบริเวณแนวชายแดน ไทย – เมียนมา และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและติดตามสถานการณ์ ณ สะพานมิตรภาพไทย - พม่าแห่งที่ 1 แห่งที่ 2 และพื้นที่ปลอดภัยท่าทรายรุจิรา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.04.2567
20
0
แชร์
22
เมษายน
2567

      วันที่ 22 เมษายน 2567  นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการเตรียมความพร้อมด้านการแพทย์และการสาธารณสุขในกรณีสถานการณ์ความไม่สงบบริเวณแนวชายแดน ไทย – เมียนมา

      แพทย์หญิงไสววรรณ  ไผ่ประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก มอบหมายให้นางกัญชลี ไวว่อง  รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก ด้านบริหาร พร้อมด้วยแพทย์หญิงจุฬานี ฟักแฟง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก และทีม SEhRT ติดตามการเตรียมความพร้อมด้านการแพทย์และการสาธารณสุข การจัดการศูนย์พักพิงชั่วคราวจากกรณีภาวะฉุกเฉิน ตามหลัก 4S ได้แก่  การจัดการด้านสุขาภิบาล สุขอนามัยและอนามัยสิ่งแวดล้อมในศูนย์พักพิงชั่วคราว และสนับสนุนชุดเราสะอาด(V Clean) ,ถุงนายสะอาด ,ชุด อ11, ชุด อ13 และชุด อ31 พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและติดตามสถานการณ์ ณ สะพานมิตรภาพไทย - พม่าแห่งที่ 1  แห่งที่ 2 และพื้นที่ปลอดภัยท่าทรายรุจิรา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน